Chat facebook
zalo

Màu sắc cuộc sống

Takara Belmont sáp nhập thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc Việt Nam

13-03-2018

 

 
Siêu mẫu Trần Hải Đăng - Vietnam Nextop Model 2015 (bìa trái)
Siêu mẫu Trần Hải Đăng - Vietnam Nextop Model 2015 (bìa trái).

 

 

Buổi lễ có sự tham dự của hơn 200 khách mời, bao gồm Quan chức Chính phủ phía Việt Nam và Nhật Bản, các đối tác, đại lý phân phối và khách hàng quan trọng của phía hai công ty.

Về phía Việt Nam, buổi lễ có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao Vũ Hồng Nam, Nguyên Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka Trần Đức Bình. Đồng thời cũng nhận được điện mừng từ Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, điện và hoa mừng từ Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Thủ tướng Chính Phủ Mai Tiến Dũng, điện và hoa mừng từ Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh.

 

 

Ông Vũ Hồng Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam phát biểu chúc mừng cho sự hợp tác của hai nước

 

Về phía Nhật Bản, buổi lễ nhận được điện mừng từ Thủ tướng Shinzo Abe, Video Clip chúc mừng từ Trưởng Ban Đối ngoại Hạ Nghị Viện Yasuhide Nakayama, tổng Lãnh sự tại TP.HCM Junichi Kawaue, chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JBAV) Keiichi Kadowaki, Giám đốc JETRO Koji Takimoto.

 

 

 

 

Giới thiệu chung về Tập đoàn Takara Belmont

Takara Belmont, được thành lập năm 1921, gia nhập vào ngành công nghiệp làm đẹp từ năm 1931 bằng việc bắt đầu sản xuất ghế cắt tóc nam. Ban đầu, các sản phẩm chủ yếu là ghế cắt tóc, ghế chuyên dụng trong salon làm đẹp, thiết bị bồn gội đầu. Từ năm 1966, tập đoàn sản xuất thêm dòng hóa chất mỹ phẩm chuyên dụng trong salon tóc. Từ năm 1977, Takara Belmont đã xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên dụng LEBEL. Thương hiệu LEBEL được giới chuyên gia ngành tóc đánh giá cao và tin tưởng sử dụng, hiện đang chiếm thị phần lớn thứ 2 tại thị trường nội địa Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu LEBEL bao gồm mỹ phẩm dưỡng tóc, hóa chất uốn tóc, hóa chất nhuộm tóc, wax tạo kiểu tóc, v.v...

 

 

Ông Keisuke Kobayashi, Giám đốc Công ty Ngữ Á Châu phát biểu tại Họp báo

 

Một trong những phương châm của Takara Belmont là "Một thế giới - Kinh doanh không giới hạn không gian, khoảng cách và luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng trên toàn cầu". Vì thế, Takara Belmont đã sớm triển khai mở rộng kinh doanh ra nhiều nước trên thế giới. Từ năm 1956, Takara Belmont đã thành lập chi nhánh tại Hoa Kỳ. Tại thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, năm 2013, tập đoàn đã xây dựng và khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị nha khoa tại Khu công nghiệp Long Đức tỉnh Đồng Nai. Công ty đặt nhiều kỳ vọng vào một thị trường đầy hấp dẫn và tiềm năng như Việt Nam, một đất nước có dân số trẻ, có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và tốc độ tăng trưởng cao.

 

 

Nhân sự Takara Belmont

 

Nhà tạo mẫu tóc đến từ Nhật bản cùng các tác phẩm tuyêt vời dành cho buổi biểu diễn.

 

Sau khi sáp nhập, Takara Belmont bổ nhiệm một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm từ Tập đoàn về làm Giám đốc Sản xuất (CPO) để áp dụng công nghệ Nhật Bản, tăng cường chất lượng, đẩy mạnh thương hiệu KANAC thành thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả tại thị trường các nước trong khu vực, nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Vào ngày 25 tháng 1 năm 2018 Tập đoàn Takara Belmont đã chính thức sáp nhập với công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Dịch vụ Ngữ Á Châu, một công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm hóa chất ngành tóc Việt Nam.

 

 

Chiêm ngưỡng các tác phẩm cực kì đặc sắc của nhà tạo mẫu tóc đến từ Nhật Bản và Việt Nam

 

Công ty có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 100% vốn Việt Nam (trước khi được sáp nhập). Công ty có thương hiệu mỹ phẩm hóa chất chủ lực là "KANAC" dành riêng cho các salon tóc. Công ty sở hữu một nhà máy sản xuất và phối hợp với các đại lý phân phối để xúc tiến bán hàng trên toàn quốc.

 

 

Nhà tạo mẫu tóc Leslie Đỗ và nhà tạo mẫu tóc Lê Hoàng Nam tại buổi trình diễn nhân dịp sáp nhập

 

 

Cơ cấu tổ chức sau khi sáp nhập:

Tổng Giám đốc Điều hành (CEO) và đại diện pháp luật: Ông Keisuke Kobayashi

Phó Tổng Giám đốc Điều hành COO): Ông Huỳnh Kiến Văn

Giám đốc Sản xuất (CPO): Ông Ui Akamine

Ủy viên Hội đồng Quản trị: Ông Akinori Tomiya

Kiểm toán viên: Ông Koichi Fujita, Ông Masashi Wakiya, Bà Nguyễn Thị Thanh Tùng

· Thương hiệu chính: KANAC

· Sản phẩm: Hóa chất uốn tóc, hóa chất nhuộm tóc, dầu gội đầu & hấp tóc, wax tạo kiểu, v.v...

· Số lượng đại lý phân phối: Hơn 60 công ty

· Số lượng nhân viên: 234 (bao gồm khoảng 130 nhân viên bán hàng, 50 nhân viên phát triển sản xuất).

· Vốn đầu tư: Khoảng 900 triệu Yên (tương đương 181,2 tỷ Đồng Việt Nam)

 

Facebook

473561175030084568472572879723242086465536n-1-2533.jpg
267336309281668773414883849555063436621762n-6411.jpg

Các bài viết khác

hongochatungloathinhdepnhusieumautrenduongphonewyork101120-4838.jpg

Clip hiếm: Hà Hồ catwalk lạnh lùng, diễn chung cùng Phi Thanh Vân, Xuân Lan 13 năm trước

Hồ Ngọc Hà rời bỏ sàn catwalk khá lâu và chỉ trở lại trong một số ít sự kiện đặc biệt. Bởi vậy, nhiều khán giả khá tò mò về những lần catwalk của cô ngày xưa, khi còn làm người mẫu chuyên nghiệp.

diepthao3-7889.jpg

Gout thời trang hàng hiệu sang trọng và đẳng cấp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Là một doanh nhân có tiếng tăm trên thương trường, bà Diệp Thảo chuộng phong cách thời trang kín đáo, tinh tế, thanh lịch.

208020ad9bec72b22bfd-6792.jpg

Thành Lộc tắt thở trên tay mẹ và chuyện thần kỳ của Cát Phượng

Nếu ví cuộc đời như một cuốn sách thì đời người nghệ sĩ có những chương rất lạ, những câu chuyện để rồi bây giờ khi kể ra, ai cũng thấy như chuyện “thần kỳ”. Ấy vậy mà… chúng có thật chứ chẳng phải là một vở kịch nào đang diễn ra trên sân khấu.

lamthenaodedulichtrongkhituichangconhieutien31552365927width970height644-7761.jpg

Hầu bao chẳng rủng rỉnh vẫn du lịch "bét nhè" nhờ những mẹo này

Bạn không có nhiều tiền nhưng vẫn mơ đến những chuyến phiêu lưu với rừng rậm, sông băng và những ngôi đền cổ... Đừng từ bỏ ước mơ, có nhiều cách để bạn thực hiện được khao khát của mình cho dù không quá rủng rỉnh tiền bạc.

tai-xuong-3923.png

Mô hình kinh tế chia sẻ: Chia sẻ mọi thứ, nhưng tiền thì không!

Trong khi cả Airbnb và Uber đều hồ hởi hốt bạc thì thanh tra thuế lại lo lắng.

lehoang5-2189.jpeg

Đạo diễn Lê Hoàng miêu tả sô bít Việt năm 2030 cổ dài cong như ngỗng trời, xương sườn nhô ra khi đi

Lê Hoàng miêu tả sô bít Việt nhiều năm về sau đẹp một cách dữ dội với cổ dài cong như ngỗng trời, ngực ưỡn lên kiêu hãnh và xương sườn nhô ra khi đi qua cơ quan thuế.

dailephucthoinguyenmuxmieenjteesgiaoanhtlcuatrandinhsontto-4273.jpg

Nhiều câu hỏi quanh bộ tranh “Đại lễ phục thời Nguyễn”

Cuốn sách Đại lễ phục VN thời Nguyễn (1802-1945) của nhà nghiên cứu Trần Đình Sơn vừa ra mắt đã nhận được một số ý kiến nghi ngờ về tính chính xác của bộ tranh 54 bức được cho là trang phục đại triều (tức trang phục trong các đại lễ) của triều Nguyễn được công bố trong sách.

helonhatientrigiupvuatrandanhbaiquannguyen6711540138680width1819height1204-411.jpg

Vì sao vua nhà Trần cưới chị em họ nhưng con cháu vẫn thông minh?

Trần Thái Tông và chị họ là hoàng hậu Lý Oanh sinh ra vị minh quân Trần Thánh Tông và Chiêu Minh Vương Trần Quang Khải, một danh tướng văn võ song toàn, làm quan đứng đầu 3 triều nhà Trần.

tuongdotamsinh3-9240.jpg

Tâm thế nào tướng thế ấy…rất đúng luôn.

Mọi người vẫn thường nghĩ “tướng mạo do trời sinh”. Nhưng có một điều mà không phải ai cũng biết đó là tướng mạo cũng do tâm tính tạo nên.

icon-nhanmail

Đăng ký nhận tin từ vuimuasam.com.vn NHẬN MÃ GIẢM GIÁ 50.000 VNĐ

Chính sách Đại lý - NCC

Chính sách khuyến mãi

Vui Mua Sắm là trang thương mại điện tử được sáng lập bởi các thành viên đã nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, báo chí và công nghệ IT.

Nhờ vào mối quan hệ rộng lớn với các đối tác trong nghề, chúng tôi vô cùng tự tin mở một trang điện tử thương mại “độc lạ” mang tên VUI MUA SẮM. Giống như những trang thương mại điện tử khác chúng tôi phục vụ tất cả các tín đồ yêu chuộng thời trang, yêu làm đẹp nhưng điều khác biệt ở đây là chúng tôi phục vụ cả thú đam mê văn hoá đọc, giải đáp những thắc mắc làm đẹp, cung cấp các dịch vụ làm đẹp do các chuyên gia hàng đầu mà chúng tôi có được nhờ mối quan hệ lâu năm trong ngành báo chí và showbiz.

Vui Mua Sắm không chỉ có thế, chúng tôi có công nghệ Lăng Xê để PR hình ảnh cá nhân của doanh nghiệp, nghệ sĩ do nhà thiết kế lừng danh Việt Hùng, người đã có công đưa nhiều người đẹp đăng quang ngôi hậu đảm nhiệm. Hiện nay, ngoài vai trò là nhà thiết kế áo dài, cung cấp nguồn trang phục và phụ kiện vô tận cho các cuộc thi nhan sắc và các sự kiện lớn nhỏ, Việt Hùng còn là giảng viên uy tín của các trường nổi tiếng trong nghệ thuật đào tạo kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân.

Phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của người Việt Nam, chúng tôi cũng kết nối với nhiều spa, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ trong thành phố Hồ Chí Minh để bán voucher giúp khách hàng tiết kiệm nhiều nhất ngân sách trong chiến dịch làm đẹp đầy tốn kém của mình.

Vui Mua Sắm cũng liên kết với nhiều Make Up Artist nổi tiếng chuyên phục vụ cho nhu cầu

Kết nối với chúng tôi

tulangthang vuimuasam.com.vn Twitter Youtube Google

Chứng nhận

Hình 2 Hình 1
back-to-top.png