Chat facebook
zalo

Màu sắc cuộc sống

Takara Belmont sáp nhập thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc Việt Nam

13-03-2018

 

 
Siêu mẫu Trần Hải Đăng - Vietnam Nextop Model 2015 (bìa trái)
Siêu mẫu Trần Hải Đăng - Vietnam Nextop Model 2015 (bìa trái).

 

 

Buổi lễ có sự tham dự của hơn 200 khách mời, bao gồm Quan chức Chính phủ phía Việt Nam và Nhật Bản, các đối tác, đại lý phân phối và khách hàng quan trọng của phía hai công ty.

Về phía Việt Nam, buổi lễ có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao Vũ Hồng Nam, Nguyên Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka Trần Đức Bình. Đồng thời cũng nhận được điện mừng từ Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, điện và hoa mừng từ Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Thủ tướng Chính Phủ Mai Tiến Dũng, điện và hoa mừng từ Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh.

 

 

Ông Vũ Hồng Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam phát biểu chúc mừng cho sự hợp tác của hai nước

 

Về phía Nhật Bản, buổi lễ nhận được điện mừng từ Thủ tướng Shinzo Abe, Video Clip chúc mừng từ Trưởng Ban Đối ngoại Hạ Nghị Viện Yasuhide Nakayama, tổng Lãnh sự tại TP.HCM Junichi Kawaue, chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JBAV) Keiichi Kadowaki, Giám đốc JETRO Koji Takimoto.

 

 

 

 

Giới thiệu chung về Tập đoàn Takara Belmont

Takara Belmont, được thành lập năm 1921, gia nhập vào ngành công nghiệp làm đẹp từ năm 1931 bằng việc bắt đầu sản xuất ghế cắt tóc nam. Ban đầu, các sản phẩm chủ yếu là ghế cắt tóc, ghế chuyên dụng trong salon làm đẹp, thiết bị bồn gội đầu. Từ năm 1966, tập đoàn sản xuất thêm dòng hóa chất mỹ phẩm chuyên dụng trong salon tóc. Từ năm 1977, Takara Belmont đã xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên dụng LEBEL. Thương hiệu LEBEL được giới chuyên gia ngành tóc đánh giá cao và tin tưởng sử dụng, hiện đang chiếm thị phần lớn thứ 2 tại thị trường nội địa Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu LEBEL bao gồm mỹ phẩm dưỡng tóc, hóa chất uốn tóc, hóa chất nhuộm tóc, wax tạo kiểu tóc, v.v...

 

 

Ông Keisuke Kobayashi, Giám đốc Công ty Ngữ Á Châu phát biểu tại Họp báo

 

Một trong những phương châm của Takara Belmont là "Một thế giới - Kinh doanh không giới hạn không gian, khoảng cách và luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng trên toàn cầu". Vì thế, Takara Belmont đã sớm triển khai mở rộng kinh doanh ra nhiều nước trên thế giới. Từ năm 1956, Takara Belmont đã thành lập chi nhánh tại Hoa Kỳ. Tại thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, năm 2013, tập đoàn đã xây dựng và khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị nha khoa tại Khu công nghiệp Long Đức tỉnh Đồng Nai. Công ty đặt nhiều kỳ vọng vào một thị trường đầy hấp dẫn và tiềm năng như Việt Nam, một đất nước có dân số trẻ, có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và tốc độ tăng trưởng cao.

 

 

Nhân sự Takara Belmont

 

Nhà tạo mẫu tóc đến từ Nhật bản cùng các tác phẩm tuyêt vời dành cho buổi biểu diễn.

 

Sau khi sáp nhập, Takara Belmont bổ nhiệm một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm từ Tập đoàn về làm Giám đốc Sản xuất (CPO) để áp dụng công nghệ Nhật Bản, tăng cường chất lượng, đẩy mạnh thương hiệu KANAC thành thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả tại thị trường các nước trong khu vực, nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Vào ngày 25 tháng 1 năm 2018 Tập đoàn Takara Belmont đã chính thức sáp nhập với công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Dịch vụ Ngữ Á Châu, một công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm hóa chất ngành tóc Việt Nam.

 

 

Chiêm ngưỡng các tác phẩm cực kì đặc sắc của nhà tạo mẫu tóc đến từ Nhật Bản và Việt Nam

 

Công ty có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 100% vốn Việt Nam (trước khi được sáp nhập). Công ty có thương hiệu mỹ phẩm hóa chất chủ lực là "KANAC" dành riêng cho các salon tóc. Công ty sở hữu một nhà máy sản xuất và phối hợp với các đại lý phân phối để xúc tiến bán hàng trên toàn quốc.

 

 

Nhà tạo mẫu tóc Leslie Đỗ và nhà tạo mẫu tóc Lê Hoàng Nam tại buổi trình diễn nhân dịp sáp nhập

 

 

Cơ cấu tổ chức sau khi sáp nhập:

Tổng Giám đốc Điều hành (CEO) và đại diện pháp luật: Ông Keisuke Kobayashi

Phó Tổng Giám đốc Điều hành COO): Ông Huỳnh Kiến Văn

Giám đốc Sản xuất (CPO): Ông Ui Akamine

Ủy viên Hội đồng Quản trị: Ông Akinori Tomiya

Kiểm toán viên: Ông Koichi Fujita, Ông Masashi Wakiya, Bà Nguyễn Thị Thanh Tùng

· Thương hiệu chính: KANAC

· Sản phẩm: Hóa chất uốn tóc, hóa chất nhuộm tóc, dầu gội đầu & hấp tóc, wax tạo kiểu, v.v...

· Số lượng đại lý phân phối: Hơn 60 công ty

· Số lượng nhân viên: 234 (bao gồm khoảng 130 nhân viên bán hàng, 50 nhân viên phát triển sản xuất).

· Vốn đầu tư: Khoảng 900 triệu Yên (tương đương 181,2 tỷ Đồng Việt Nam)

 

Facebook

523533014000867441106266734740094311202816n-3063.jpg
267336309281668773414883849555063436621762n-6411.jpg

Các bài viết khác

maxresdefault11570372823635240044321-9267.jpg

Hóa ra Người Dơi từng xuất hiện trong truyền thuyết của người Maya cổ 2500 năm trước, được thờ phụng

Vào 2500 năm trước công nguyên, trước cả khi DC Comics sáng tạo ra Batman, người Maya cổ đã thờ phụng Người Dơi Camazotz (Dơi tử thần), một vị thần dơi có thân người với cái đầu dơi cùng đôi tai nhọn hoắt.

suthatvetamthambay31571146955136744500794-321.jpg

Đi tìm nguồn gốc sự thật về tấm thảm bay kỳ diệu trong truyện cổ tích phương Đông

Thảm bay là một trong những báu vật nổi tiếng nhất trong kho tàng cổ tích phương Đông. Loại kỳ vật này có mối liên kết lớn với những câu chuyện huyền ảo tại khu vực Trung Đông nhưng cũng được đề cập trong một số huyền thoại thuộc nhiều nền văn minh khác nhau trong lịch sử.

lamdepvoiphunuphap-2915.jpg

Như thế nào là một người phụ nữ đẹp? Quan điểm của người Pháp khác xa chúng ta

Rốt cuộc thì quan điểm đối với phụ nữ và vấn đề tuổi tác trong xã hội Pháp như thế nào? Nếu trò chuyện với Ngọc Mai, bà chủ một tiệm cà phê tại Pháp về cuộc sống tại Paris thì bạn sẽ hiểu được phần nào về những con người nơi đây.

698816391499489628914126955426872342171751n11-7457.jpg

Thư giãn trong bồn tắm đầy hoa ở đảo du lịch Bali

Các nữ du khách thích mê trải nghiệm tắm hoa ở Bali (Indonesia). Bên cạnh việc giúp cơ thể thư giãn, bồn tắm hoa cũng là bối cảnh tuyệt vời cho những bức hình khoe đường cong.

5da317d0c7c5c-8207.jpg

Câu xin lỗi và tranh cãi về sự tử tế rập khuôn của người Canada

Người Canada nổi tiếng lịch sự khi luôn chủ động xin lỗi trong mọi tình huống. Tuy nhiên, cách nói có phần rập khuôn này đã nhận không ít ý kiến trái chiều.

7013448824888070413485102951730649431539712n1202-4360.jpg

Những biểu hiện của người nội tâm có tu tập

Người tu đúng là tiền của, cái ăn, cái mặc tuy không giàu như người đời nhưng lúc nào cũng có đủ, người ấy không tham, không hưởng thụ, và lấy đời sống đơn giản và thanh bạch làm nguồn vui.

5da88d03045a310ab36d51b8-2819.jpg

Sân bay duy nhất trên thế giới có 2 ngôi mộ nằm giữa đường băng

Sân bay cho biết đây là những ngôi mộ duy nhất trên thế giới được đúc vào cùng với đường băng dài 2,8 km. Tất nhiên, cũng có những câu chuyện ma quái liên quan đến 2 ngôi mộ.

photo15714628566321571462856965crop1571462882692810706776-8484.jpg

Nhà tuyển dụng hỏi: Thấy 5 triệu rớt trong bồn cầu nhà vệ sinh, bạn sẽ nhặt hay không nhặt?

Nơi làm việc giống như một chiến trường, mà phỏng vấn chính là thử thách khảo nghiệm tinh thần và năng lực sống còn của người chiến sĩ trước khi ra chiến trường. Bởi vì phỏng vấn không chỉ là một bài kiểm tra về kĩ năng chuyên môn và kinh nghiệm tích lũy của nhân viên, mà còn là bài kiểm tra tâm lý, thông qua đó để đánh giá tố chất của ứng viên.

198935707589051imagem2715714163991141571470674527432382077-4623.jpg

Vị tỷ phú giàu nhất hành tinh thà bỏ ra 36 tỷ đô để mua lấy tự do, hóa ra gu lựa chọn phụ nữ của đàn

Theo Daily Mail, tỷ phú Jeff Bezos đã dẫn bạn gái cùng con trai bà đến dùng bữa sáng ở Coras Coffee Shoppe, một quán ăn bình dân với mức giá khá rẻ. Thay vì xuất hiện quyến rũ với những bộ váy nóng bỏng như lần trước, trong lần xuất hiện mới nhất này, bạn gái của tỷ phú Amazon đã khiến nhiều người thất vọng.

icon-nhanmail

Đăng ký nhận tin từ vuimuasam.com.vn NHẬN MÃ GIẢM GIÁ 50.000 VNĐ

Chính sách Đại lý - NCC

Chính sách khuyến mãi

Vui Mua Sắm là trang thương mại điện tử được sáng lập bởi các thành viên đã nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, báo chí và công nghệ IT.

Nhờ vào mối quan hệ rộng lớn với các đối tác trong nghề, chúng tôi vô cùng tự tin mở một trang điện tử thương mại “độc lạ” mang tên VUI MUA SẮM. Giống như những trang thương mại điện tử khác chúng tôi phục vụ tất cả các tín đồ yêu chuộng thời trang, yêu làm đẹp nhưng điều khác biệt ở đây là chúng tôi phục vụ cả thú đam mê văn hoá đọc, giải đáp những thắc mắc làm đẹp, cung cấp các dịch vụ làm đẹp do các chuyên gia hàng đầu mà chúng tôi có được nhờ mối quan hệ lâu năm trong ngành báo chí và showbiz.

Vui Mua Sắm không chỉ có thế, chúng tôi có công nghệ Lăng Xê để PR hình ảnh cá nhân của doanh nghiệp, nghệ sĩ do nhà thiết kế lừng danh Việt Hùng, người đã có công đưa nhiều người đẹp đăng quang ngôi hậu đảm nhiệm. Hiện nay, ngoài vai trò là nhà thiết kế áo dài, cung cấp nguồn trang phục và phụ kiện vô tận cho các cuộc thi nhan sắc và các sự kiện lớn nhỏ, Việt Hùng còn là giảng viên uy tín của các trường nổi tiếng trong nghệ thuật đào tạo kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân.

Phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của người Việt Nam, chúng tôi cũng kết nối với nhiều spa, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ trong thành phố Hồ Chí Minh để bán voucher giúp khách hàng tiết kiệm nhiều nhất ngân sách trong chiến dịch làm đẹp đầy tốn kém của mình.

Vui Mua Sắm cũng liên kết với nhiều Make Up Artist nổi tiếng chuyên phục vụ cho nhu cầu

Kết nối với chúng tôi

tulangthang vuimuasam.com.vn Twitter Youtube Google

Chứng nhận

Hình 2 Hình 1
back-to-top.png