Chat facebook
zalo

Màu sắc cuộc sống

Takara Belmont sáp nhập thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc Việt Nam

13-03-2018

 

 
Siêu mẫu Trần Hải Đăng - Vietnam Nextop Model 2015 (bìa trái)
Siêu mẫu Trần Hải Đăng - Vietnam Nextop Model 2015 (bìa trái).

 

 

Buổi lễ có sự tham dự của hơn 200 khách mời, bao gồm Quan chức Chính phủ phía Việt Nam và Nhật Bản, các đối tác, đại lý phân phối và khách hàng quan trọng của phía hai công ty.

Về phía Việt Nam, buổi lễ có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao Vũ Hồng Nam, Nguyên Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka Trần Đức Bình. Đồng thời cũng nhận được điện mừng từ Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, điện và hoa mừng từ Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Thủ tướng Chính Phủ Mai Tiến Dũng, điện và hoa mừng từ Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh.

 

 

Ông Vũ Hồng Nam, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam phát biểu chúc mừng cho sự hợp tác của hai nước

 

Về phía Nhật Bản, buổi lễ nhận được điện mừng từ Thủ tướng Shinzo Abe, Video Clip chúc mừng từ Trưởng Ban Đối ngoại Hạ Nghị Viện Yasuhide Nakayama, tổng Lãnh sự tại TP.HCM Junichi Kawaue, chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JBAV) Keiichi Kadowaki, Giám đốc JETRO Koji Takimoto.

 

 

 

 

Giới thiệu chung về Tập đoàn Takara Belmont

Takara Belmont, được thành lập năm 1921, gia nhập vào ngành công nghiệp làm đẹp từ năm 1931 bằng việc bắt đầu sản xuất ghế cắt tóc nam. Ban đầu, các sản phẩm chủ yếu là ghế cắt tóc, ghế chuyên dụng trong salon làm đẹp, thiết bị bồn gội đầu. Từ năm 1966, tập đoàn sản xuất thêm dòng hóa chất mỹ phẩm chuyên dụng trong salon tóc. Từ năm 1977, Takara Belmont đã xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên dụng LEBEL. Thương hiệu LEBEL được giới chuyên gia ngành tóc đánh giá cao và tin tưởng sử dụng, hiện đang chiếm thị phần lớn thứ 2 tại thị trường nội địa Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu LEBEL bao gồm mỹ phẩm dưỡng tóc, hóa chất uốn tóc, hóa chất nhuộm tóc, wax tạo kiểu tóc, v.v...

 

 

Ông Keisuke Kobayashi, Giám đốc Công ty Ngữ Á Châu phát biểu tại Họp báo

 

Một trong những phương châm của Takara Belmont là "Một thế giới - Kinh doanh không giới hạn không gian, khoảng cách và luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng trên toàn cầu". Vì thế, Takara Belmont đã sớm triển khai mở rộng kinh doanh ra nhiều nước trên thế giới. Từ năm 1956, Takara Belmont đã thành lập chi nhánh tại Hoa Kỳ. Tại thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, năm 2013, tập đoàn đã xây dựng và khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị nha khoa tại Khu công nghiệp Long Đức tỉnh Đồng Nai. Công ty đặt nhiều kỳ vọng vào một thị trường đầy hấp dẫn và tiềm năng như Việt Nam, một đất nước có dân số trẻ, có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và tốc độ tăng trưởng cao.

 

 

Nhân sự Takara Belmont

 

Nhà tạo mẫu tóc đến từ Nhật bản cùng các tác phẩm tuyêt vời dành cho buổi biểu diễn.

 

Sau khi sáp nhập, Takara Belmont bổ nhiệm một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm từ Tập đoàn về làm Giám đốc Sản xuất (CPO) để áp dụng công nghệ Nhật Bản, tăng cường chất lượng, đẩy mạnh thương hiệu KANAC thành thương hiệu hóa chất số 1 ngành tóc không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả tại thị trường các nước trong khu vực, nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Vào ngày 25 tháng 1 năm 2018 Tập đoàn Takara Belmont đã chính thức sáp nhập với công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Dịch vụ Ngữ Á Châu, một công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm hóa chất ngành tóc Việt Nam.

 

 

Chiêm ngưỡng các tác phẩm cực kì đặc sắc của nhà tạo mẫu tóc đến từ Nhật Bản và Việt Nam

 

Công ty có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 100% vốn Việt Nam (trước khi được sáp nhập). Công ty có thương hiệu mỹ phẩm hóa chất chủ lực là "KANAC" dành riêng cho các salon tóc. Công ty sở hữu một nhà máy sản xuất và phối hợp với các đại lý phân phối để xúc tiến bán hàng trên toàn quốc.

 

 

Nhà tạo mẫu tóc Leslie Đỗ và nhà tạo mẫu tóc Lê Hoàng Nam tại buổi trình diễn nhân dịp sáp nhập

 

 

Cơ cấu tổ chức sau khi sáp nhập:

Tổng Giám đốc Điều hành (CEO) và đại diện pháp luật: Ông Keisuke Kobayashi

Phó Tổng Giám đốc Điều hành COO): Ông Huỳnh Kiến Văn

Giám đốc Sản xuất (CPO): Ông Ui Akamine

Ủy viên Hội đồng Quản trị: Ông Akinori Tomiya

Kiểm toán viên: Ông Koichi Fujita, Ông Masashi Wakiya, Bà Nguyễn Thị Thanh Tùng

· Thương hiệu chính: KANAC

· Sản phẩm: Hóa chất uốn tóc, hóa chất nhuộm tóc, dầu gội đầu & hấp tóc, wax tạo kiểu, v.v...

· Số lượng đại lý phân phối: Hơn 60 công ty

· Số lượng nhân viên: 234 (bao gồm khoảng 130 nhân viên bán hàng, 50 nhân viên phát triển sản xuất).

· Vốn đầu tư: Khoảng 900 triệu Yên (tương đương 181,2 tỷ Đồng Việt Nam)

 

Facebook

473561175030084568472572879723242086465536n-1-2533.jpg
267336309281668773414883849555063436621762n-6411.jpg

Các bài viết khác

6109737910582939310350735486867162121371648n1558758366815507466791-7488.jpg

Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân - "huyền thoại" màn ảnh nhỏ giúp thổi lửa bao gian bếp gia đình Việt bất ngờ xu

Còn nhớ thời ấy, khi Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân gật đầu nhận lời dẫn dắt chương trình "Khéo tay hay làm" vào năm 1993, bà gần như trở thành người phụ nữ thân thương nhất của hàng triệu khán giả Việt Nam, nhất là chị em phụ nữ.

rajanazirasafyaputerisultanperak1552638740702689877384-9628.jpg

Chân dung tiểu công chúa Malaysia đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, không thua kém Charlotte củ

Dân chúng Malaysia còn phát cuồng công chúa nhỏ này đến mức họ dùng hình ảnh của Raja Nazira Safya để làm ảnh đại diện trên mạng xã hội như facebook, twitter và tất nhiên, hình ảnh của cô bé mỗi khi xuất hiện trong sự kiện mới nhất đều được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

dep515527132693271995151812crop15527132733981059191685-315.jpg

Xuất hiện lạnh lùng, không một nụ cười, quý tử nhà Trump vẫn gây sốt bởi vẻ ngoài hút hồn, nổi trội

Cậu út nhà Tổng thống Trump tiếp tục đốn tim người dùng mạng nhờ vẻ ngoài lạnh lùng, điển trai.

giaimacaysondanghotcuahavycolipstick11552385892199width640height880-6215.jpg

Hương Giang: Tôi thích mọi người nhìn tôi rồi trầm trồ "con này trẻ nhiều tiền thế"

"Người chồng nào không chấp nhận cho vợ đi thẩm mỹ thì đừng tưởng anh ta yêu mình, sợ mình đau. Anh ta chỉ đang muốn sở hữu thôi", Hương Giang chia sẻ.

photo815586034157121441672416-9000.jpg

Cuộc sống của giới thượng lưu "ngầm" ở Đài Loan

Giới siêu giàu Đài Loan có xu hướng mua sắm xa xỉ một cách kín đáo, nhưng hầu hết đều đầu tư vào bất động sản và trung bình mỗi người sở hữu 5,4 căn nhà...

photo9155848755848618931121-1802.jpg

Những sự thật nghiệt ngã ít người biết về Dubai - "thành phố dát vàng" giàu sang bậc nhất thế giới

Ai nghe đến cái tên Dubai cũng mường tượng đến một địa điểm toát lên vẻ giàu sang và vương giả bậc nhất thế giới. Đó hẳn là một thế giới toàn các tỉ phú, siêu xe, nuôi hổ báo thay chó mèo, và có những tòa nhà cao nhất thế giới.

kylatrankhungduocphongsinhlientucvelaichuaolaikhongdi-7147.jpg

Kỳ lạ trăn "khủng" được phóng sinh liên tục về lại chùa, ở lì không đi

Sợ người lạ không biết nguồn gốc con trăn, bắt ăn thịt nên sư trụ trì ngôi chùa dưới chân nùi Dài lớn đã cho người đóng chuồng nuôi giữ lại.

8aueqcf-9159.jpg

Những bí ẩn về ngôi biệt thự “trấn yểm” bằng cây đèn đá của mẹ vợ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu

Xung quanh ngôi biệt của mẹ vợ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu từng có rất nhiều đồn đoán mang màu sắc liêu trai liên quan đến bùa chú, phong thủy khiến nhiều người bủn rủn.

5ncloi2-1613.jpg

Nhớ xe đạp mini Sài Gòn xưa

Khoảng những năm 1970-1980 là thời hoàng kim của xe đạp mini và kiểu áo dài mini. Thời ấy nữ sinh thường mặc áo dài trắng, tà hẹp và ngắn khoảng ngang đầu gối, quần ống rộng và đi xe đạp mini, đó là một hình ảnh quen thuộc và rất đẹp của Sài Gòn.

icon-nhanmail

Đăng ký nhận tin từ vuimuasam.com.vn NHẬN MÃ GIẢM GIÁ 50.000 VNĐ

Chính sách Đại lý - NCC

Chính sách khuyến mãi

Vui Mua Sắm là trang thương mại điện tử được sáng lập bởi các thành viên đã nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, báo chí và công nghệ IT.

Nhờ vào mối quan hệ rộng lớn với các đối tác trong nghề, chúng tôi vô cùng tự tin mở một trang điện tử thương mại “độc lạ” mang tên VUI MUA SẮM. Giống như những trang thương mại điện tử khác chúng tôi phục vụ tất cả các tín đồ yêu chuộng thời trang, yêu làm đẹp nhưng điều khác biệt ở đây là chúng tôi phục vụ cả thú đam mê văn hoá đọc, giải đáp những thắc mắc làm đẹp, cung cấp các dịch vụ làm đẹp do các chuyên gia hàng đầu mà chúng tôi có được nhờ mối quan hệ lâu năm trong ngành báo chí và showbiz.

Vui Mua Sắm không chỉ có thế, chúng tôi có công nghệ Lăng Xê để PR hình ảnh cá nhân của doanh nghiệp, nghệ sĩ do nhà thiết kế lừng danh Việt Hùng, người đã có công đưa nhiều người đẹp đăng quang ngôi hậu đảm nhiệm. Hiện nay, ngoài vai trò là nhà thiết kế áo dài, cung cấp nguồn trang phục và phụ kiện vô tận cho các cuộc thi nhan sắc và các sự kiện lớn nhỏ, Việt Hùng còn là giảng viên uy tín của các trường nổi tiếng trong nghệ thuật đào tạo kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân.

Phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của người Việt Nam, chúng tôi cũng kết nối với nhiều spa, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ trong thành phố Hồ Chí Minh để bán voucher giúp khách hàng tiết kiệm nhiều nhất ngân sách trong chiến dịch làm đẹp đầy tốn kém của mình.

Vui Mua Sắm cũng liên kết với nhiều Make Up Artist nổi tiếng chuyên phục vụ cho nhu cầu

Kết nối với chúng tôi

tulangthang vuimuasam.com.vn Twitter Youtube Google

Chứng nhận

Hình 2 Hình 1
back-to-top.png