Chat facebook
zalo

Màu sắc cuộc sống

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì?

29-12-2018

 

 

 

 
 

 

Tự khi nào, những cửa hàng trà sữa là nơi người ta nghĩ tới đầu tiên khi hẹn gặp mặt một người bạn lâu ngày, hay khi tụ tập với đám bạn thân, đem đến hương vị ngọt ngào trong cuộc sống thường nhật. Rồi lớn hơn một chút, cuộc sống sinh viên với những buổi họp, giao lưu câu lạc bộ cũng dẫn họ đến với những cửa hàng trà sữa xuất hiện quanh trường đại học.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 1.

Trà sữa - Điểm đến quen thuộc

 

Không chỉ với những bạn nhỏ học sinh, sinh viên, những quán trà sữa với không gian được đầu tư thiết kế đã trở thành nơi làm việc của cả những người lớn hơn, bên cạnh những buổi hẹn tại các không gian cafe quen thuộc.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 2.

Điểm đến của cả những người lớn tuổi hơn

Song song với sự phát triển của trà sữa suốt 5 năm qua, thị trường trà sữa Việt liên tục ghi nhận sự xuất hiện những cái tên mới bao gồm thương hiệu thuần Việt cùng thương hiệu du nhập từ nước ngoài như Đài Loan, Singapore…

Với thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh, nhiều thương hiệu trà sữa vẫn trụ vững và dành được lượng khách hàng trung thành, ổn định. Bằng chứng là nhiều cái tên, phủ sóng từ khắp các con phố đến các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, mở rộng hàng chục cơ sở.

 

Trà sữa và những diện mạo mới

Điều làm nên sức hút mãnh liệt của trà sữa, giúp cho món đồ uống này trở thành một dòng chảy trong đời sống ẩm thức là bởi nó không hề bất biến mà luôn luôn chảy trôi, phát triển đầy biến hóa. Những cơn sốt đầu tiên là cái tên “trà sữa trân châu” quen thuộc với trân châu đen truyền thống. Sau đó, cơn sốt này không hề hạ nhiệt mà vẫn cứ nóng lên bởi màn ra mắt của một loạt các loại topping khác, từ thạch dừa, pudding, rồi sau này đến trái cây tươi, đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 3.

Trân châu trắng - người anh em nối tiếp trân châu đen

 

Trà sữa luôn làm mới mình bởi sự sáng tạo của những người tạo ra nó, khi không còn chỉ là trà pha với sữa, trà sữa mang đến những cách thưởng thức đa dạng hơn, tươi mới hơn, đem đến sự đột phá mới mẻ về hương vị cho người tiêu dùng.

Phải kể đến trà kem sữa hay trà kem cheese, thức uống giúp nhiều thương hiệu thành công và tạo tiếng vang lớn. Sự kết hợp hài hoà giữa trà nguyên chất giữ lại nguyên vị thơm và lớp kem được đánh bông mịn thực sự đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của các tín đồ trà sữa.

Với năm 2018, sữa tươi trân châu đường đen được gọi tên trở thành thức uống lên ngôi. Khi đặt chân đến Việt Nam cuối năm 2017, thức uống đã này chiếm sóng trên khắp các diễn đàn ẩm thực khiến không ai là không muốn thử, chinh phục tất cả những tín đồ khó tính nhất bởi vị béo thanh mát, dịu nhẹ từ sữa làm nổi bật những hạt trân châu đường đen dẻo ngọt, mát lịm, đồng thời có thể thưởng thức ngon khi uống nóng hay lạnh.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 4.

Sữa tươi trân châu đường đen gây sốt từ Nam vào Bắc

 

Khi trà sữa dẫn đường cho các trào lưu mới

Với những đột phá và cải tiến không ngừng nghỉ, trà sữa xứng đáng được công nhận như một nét văn hoá và có tầm ảnh hưởng nhất định. Hình ảnh bánh bông lan hay thậm chí là pizza trân châu đường đen được chia sẻ rộng rãi như lời khẳng định rằng những thứ liên quan đến trà sữa trân châu dường như dễ gây được sự chú ý hơn bao giờ hết.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 5.

Bánh trân châu đường đen gây sốt

Không sớm nở chóng tàn, giờ người ta đã quen với sự có mặt của trà sữa và thậm chí còn sáng tạo để có thể thưởng thức nó ở mọi nơi chứ không chỉ là ‘thử một lần cho biết’. Từ nước lọc vị trà sữa, trà sữa đóng hộp cho tới kem trà sữa, trà sữa chính thức trở thành vị ngọt không thể thiếu của cuộc sống.

 

Sự xuất hiện của thương hiệu hứa hẹn gây cơn bão tiếp theo

Thị trường trà sữa như một bức tranh muôn màu mở ra cơ hội nhưng cũng là khó khăn bởi một dòng sản phẩm mới muốn được đón nhận phải thật độc đáo, mới lạ. Khi mà cộng đồng ẩm thực háo hức chia sẻ thông tin cuộc đổ bộ của thương hiệu từ Singapore – LiHO Tea, cộng đồng đam mê trà sữa ngay lập tức tìm hiểu về cái tên này.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 6.

Food reviewer háo hức với sự xuất hiện của LiHO

 

Tuy chưa chính thức xuất hiện, LiHO đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều dự đoán rằng thương hiệu này có thể mang đến một trào lưu mới bởi sở hữu sự kết hợp nguyên liệu chưa từng có tại Việt Nam, cùng các dòng sản phẩm đa dạng làm hài lòng khẩu vị của khách hàng. Một điểm độc đáo của thương hiệu này là việc sử nguồn hoa quả tươi vào trong công thức của mình, trong khi phần lớn thương hiệu hiện giờ đang sử dụng syrup hoa quả để tạo hương vị.

Chỉ với từ khóa tìm kiếm về dòng sản phẩm mới đang làm mưa làm gió tại Singapore, trong 3 triệu kết quả hiển thị thì phóng viên của Afamily dễ dàng nhận thấy trong đó đa số là cái tên LiHO.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 8.

Sản phẩm mới đang gây bão tại Singapore

Đã gần 1 năm kể từ khi thực khách Việt đón nhận cơn sốt mang tên sữa tươi trân châu đường đen, cho đến bây giờ vẫn chưa có thêm dòng sản phẩm nào thực sự gây tiếng vang như vậy. Và sự xuất hiện của LiHO tại Việt Nam cùng danh sách các sản phẩm hứa hẹn của họ, đang được các fan trà sữa dự đoán sẽ là cái tên đầy tiềm năng tạo nên những cơn sốt mới.

 

ttvn.vn

Facebook

523533014000867441106266734740094311202816n-3063.jpg
267336309281668773414883849555063436621762n-6411.jpg

Các bài viết khác

madeinchina1-1055.jpg

Báo Trung Quốc viết về hàng Tàu đội lốt hàng Việt Nam

Niềm tin của người tiêu dùng Việt đang chịu những sự đả kích lớn sau khi các thương hiệu nổi tiếng bị nghi ngờ bán hàng Trung Quốc đội lốt "made in Vietnam".

n2-5433.jpg

Singapore cấm người dưới 21 tuổi xem phim ẩm thực Việt của HBO

Bộ phim dài 52 phút của đạo diễn Phan Đăng Di bị dán mác 21+ trên trang dịch vụ chiếu phim có bản quyền Toggle của Singapore.

thingseverywomanshouldknowaboutmen-3638.jpg

Chuyên gia cho biết: Phụ nữ không kết hôn và không sinh con chính là những người hạnh phúc nhất

Các khảo sát đã được tiến hành và kết quả thật bất ngờ: Hầu hết những người phụ nữ đã lập gia đình và đã có con đều cảm thấy mệt mỏi, không có đủ thời gian dành cho bản thân và ít hạnh phúc hơn những người phụ nữ độc thân.

photo11573308762728537227959-7340.jpg

Trang Hạ bóc phốt truyện cổ tích: Chẳng có vụ nằm ngửa chờ đàn ông tới rước thì sẽ có hạnh phúc đâu!

Nhà văn Trang Hạ viết: "Những người phụ nữ dù lương thiện nhưng bản tính gặp chăng hay chớ như Bạch Tuyết, những người không có kế hoạch và mục đích cho đời mình như Lọ Lem, hẳn cuộc sống gia đình chẳng suôn sẻ gì".

mylandauduaanhmotphunudamaulentotien20usdtrpc-8841.jpeg

Chỉ có các tổng thống mới được in hình lên tờ tiền dollar của Mỹ? Không, sai rồi!

Năm 2020, Bộ Ngân khố Hoa Kỳ dự định cho lưu hành tờ 20 đô Mỹ có chân dung của một phụ nữ người Mỹ gốc Phi, bà Harriet Tubman thay thế hình ảnh tổng thống thứ 7 của Hoa Kỳ là ông Andrew Jackson.

ducphatcattoc1323-6212.jpg

Đức Phật có để tóc hay không, tướng nhục kế là gì?

Tại sao trong các chùa tượng và hình ảnh của các đức Phật thì có để tóc xoắn, đang khi các tu sĩ phải cạo đầu trọc, xin thầy giải thích giúp con hiểu rõ.

729914985031877069034791291052308590755840n157162490058512454561271572490379151675776134-5058.png

Phật cũng bó tay

Một hôm Thần rừng leo lên chánh điện ngôi chùa mới xây trên đỉnh núi. Chánh điện cao đẹp như một tòa tháp với 9 tầng, trên đỉnh là đài hoa sen, trong nội điện tôn trí tượng Đức Phật.

525352764fd27643886-7639.jpg

Tại sao Trang sức có biểu tượng khác nhau?

Trang sức bao gồm các dòng: vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, mặt dây chuyền, lắc, kiềng….. Ý nghĩa của các biểu tượng trang sức sẽ khác nhau với các nền văn hóa khác nhau và các tôn giáo trên toàn thế giới. Đồ trang sức biểu tượng của bạn có thể có một ý nghĩa khác tùy theo kiểu cách điêu khắc, loại đá quý của trang sức và hình dạng của nó. Mỗi lọai trang sức đều có rất nhiều kiểu dáng và ngôn ngữ biểu tượng riêng, không chỉ giúp người đeo lưu giữ những kỷ niệm mà còn trở thành một món thời trang hoàn hảo.

icon-nhanmail

Đăng ký nhận tin từ vuimuasam.com.vn NHẬN MÃ GIẢM GIÁ 50.000 VNĐ

Chính sách Đại lý - NCC

Chính sách khuyến mãi

Vui Mua Sắm là trang thương mại điện tử được sáng lập bởi các thành viên đã nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, báo chí và công nghệ IT.

Nhờ vào mối quan hệ rộng lớn với các đối tác trong nghề, chúng tôi vô cùng tự tin mở một trang điện tử thương mại “độc lạ” mang tên VUI MUA SẮM. Giống như những trang thương mại điện tử khác chúng tôi phục vụ tất cả các tín đồ yêu chuộng thời trang, yêu làm đẹp nhưng điều khác biệt ở đây là chúng tôi phục vụ cả thú đam mê văn hoá đọc, giải đáp những thắc mắc làm đẹp, cung cấp các dịch vụ làm đẹp do các chuyên gia hàng đầu mà chúng tôi có được nhờ mối quan hệ lâu năm trong ngành báo chí và showbiz.

Vui Mua Sắm không chỉ có thế, chúng tôi có công nghệ Lăng Xê để PR hình ảnh cá nhân của doanh nghiệp, nghệ sĩ do nhà thiết kế lừng danh Việt Hùng, người đã có công đưa nhiều người đẹp đăng quang ngôi hậu đảm nhiệm. Hiện nay, ngoài vai trò là nhà thiết kế áo dài, cung cấp nguồn trang phục và phụ kiện vô tận cho các cuộc thi nhan sắc và các sự kiện lớn nhỏ, Việt Hùng còn là giảng viên uy tín của các trường nổi tiếng trong nghệ thuật đào tạo kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân.

Phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của người Việt Nam, chúng tôi cũng kết nối với nhiều spa, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ trong thành phố Hồ Chí Minh để bán voucher giúp khách hàng tiết kiệm nhiều nhất ngân sách trong chiến dịch làm đẹp đầy tốn kém của mình.

Vui Mua Sắm cũng liên kết với nhiều Make Up Artist nổi tiếng chuyên phục vụ cho nhu cầu

Kết nối với chúng tôi

tulangthang vuimuasam.com.vn Twitter Youtube Google

Chứng nhận

Hình 2 Hình 1
back-to-top.png