Chat facebook
zalo

Màu sắc cuộc sống

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì?

29-12-2018

 

 

 

 
 

 

Tự khi nào, những cửa hàng trà sữa là nơi người ta nghĩ tới đầu tiên khi hẹn gặp mặt một người bạn lâu ngày, hay khi tụ tập với đám bạn thân, đem đến hương vị ngọt ngào trong cuộc sống thường nhật. Rồi lớn hơn một chút, cuộc sống sinh viên với những buổi họp, giao lưu câu lạc bộ cũng dẫn họ đến với những cửa hàng trà sữa xuất hiện quanh trường đại học.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 1.

Trà sữa - Điểm đến quen thuộc

 

Không chỉ với những bạn nhỏ học sinh, sinh viên, những quán trà sữa với không gian được đầu tư thiết kế đã trở thành nơi làm việc của cả những người lớn hơn, bên cạnh những buổi hẹn tại các không gian cafe quen thuộc.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 2.

Điểm đến của cả những người lớn tuổi hơn

Song song với sự phát triển của trà sữa suốt 5 năm qua, thị trường trà sữa Việt liên tục ghi nhận sự xuất hiện những cái tên mới bao gồm thương hiệu thuần Việt cùng thương hiệu du nhập từ nước ngoài như Đài Loan, Singapore…

Với thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh, nhiều thương hiệu trà sữa vẫn trụ vững và dành được lượng khách hàng trung thành, ổn định. Bằng chứng là nhiều cái tên, phủ sóng từ khắp các con phố đến các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, mở rộng hàng chục cơ sở.

 

Trà sữa và những diện mạo mới

Điều làm nên sức hút mãnh liệt của trà sữa, giúp cho món đồ uống này trở thành một dòng chảy trong đời sống ẩm thức là bởi nó không hề bất biến mà luôn luôn chảy trôi, phát triển đầy biến hóa. Những cơn sốt đầu tiên là cái tên “trà sữa trân châu” quen thuộc với trân châu đen truyền thống. Sau đó, cơn sốt này không hề hạ nhiệt mà vẫn cứ nóng lên bởi màn ra mắt của một loạt các loại topping khác, từ thạch dừa, pudding, rồi sau này đến trái cây tươi, đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 3.

Trân châu trắng - người anh em nối tiếp trân châu đen

 

Trà sữa luôn làm mới mình bởi sự sáng tạo của những người tạo ra nó, khi không còn chỉ là trà pha với sữa, trà sữa mang đến những cách thưởng thức đa dạng hơn, tươi mới hơn, đem đến sự đột phá mới mẻ về hương vị cho người tiêu dùng.

Phải kể đến trà kem sữa hay trà kem cheese, thức uống giúp nhiều thương hiệu thành công và tạo tiếng vang lớn. Sự kết hợp hài hoà giữa trà nguyên chất giữ lại nguyên vị thơm và lớp kem được đánh bông mịn thực sự đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của các tín đồ trà sữa.

Với năm 2018, sữa tươi trân châu đường đen được gọi tên trở thành thức uống lên ngôi. Khi đặt chân đến Việt Nam cuối năm 2017, thức uống đã này chiếm sóng trên khắp các diễn đàn ẩm thực khiến không ai là không muốn thử, chinh phục tất cả những tín đồ khó tính nhất bởi vị béo thanh mát, dịu nhẹ từ sữa làm nổi bật những hạt trân châu đường đen dẻo ngọt, mát lịm, đồng thời có thể thưởng thức ngon khi uống nóng hay lạnh.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 4.

Sữa tươi trân châu đường đen gây sốt từ Nam vào Bắc

 

Khi trà sữa dẫn đường cho các trào lưu mới

Với những đột phá và cải tiến không ngừng nghỉ, trà sữa xứng đáng được công nhận như một nét văn hoá và có tầm ảnh hưởng nhất định. Hình ảnh bánh bông lan hay thậm chí là pizza trân châu đường đen được chia sẻ rộng rãi như lời khẳng định rằng những thứ liên quan đến trà sữa trân châu dường như dễ gây được sự chú ý hơn bao giờ hết.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 5.

Bánh trân châu đường đen gây sốt

Không sớm nở chóng tàn, giờ người ta đã quen với sự có mặt của trà sữa và thậm chí còn sáng tạo để có thể thưởng thức nó ở mọi nơi chứ không chỉ là ‘thử một lần cho biết’. Từ nước lọc vị trà sữa, trà sữa đóng hộp cho tới kem trà sữa, trà sữa chính thức trở thành vị ngọt không thể thiếu của cuộc sống.

 

Sự xuất hiện của thương hiệu hứa hẹn gây cơn bão tiếp theo

Thị trường trà sữa như một bức tranh muôn màu mở ra cơ hội nhưng cũng là khó khăn bởi một dòng sản phẩm mới muốn được đón nhận phải thật độc đáo, mới lạ. Khi mà cộng đồng ẩm thực háo hức chia sẻ thông tin cuộc đổ bộ của thương hiệu từ Singapore – LiHO Tea, cộng đồng đam mê trà sữa ngay lập tức tìm hiểu về cái tên này.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 6.

Food reviewer háo hức với sự xuất hiện của LiHO

 

Tuy chưa chính thức xuất hiện, LiHO đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều dự đoán rằng thương hiệu này có thể mang đến một trào lưu mới bởi sở hữu sự kết hợp nguyên liệu chưa từng có tại Việt Nam, cùng các dòng sản phẩm đa dạng làm hài lòng khẩu vị của khách hàng. Một điểm độc đáo của thương hiệu này là việc sử nguồn hoa quả tươi vào trong công thức của mình, trong khi phần lớn thương hiệu hiện giờ đang sử dụng syrup hoa quả để tạo hương vị.

Chỉ với từ khóa tìm kiếm về dòng sản phẩm mới đang làm mưa làm gió tại Singapore, trong 3 triệu kết quả hiển thị thì phóng viên của Afamily dễ dàng nhận thấy trong đó đa số là cái tên LiHO.

Sau trân châu đường đen, cơn sốt tiếp theo sẽ là gì? - Ảnh 8.

Sản phẩm mới đang gây bão tại Singapore

Đã gần 1 năm kể từ khi thực khách Việt đón nhận cơn sốt mang tên sữa tươi trân châu đường đen, cho đến bây giờ vẫn chưa có thêm dòng sản phẩm nào thực sự gây tiếng vang như vậy. Và sự xuất hiện của LiHO tại Việt Nam cùng danh sách các sản phẩm hứa hẹn của họ, đang được các fan trà sữa dự đoán sẽ là cái tên đầy tiềm năng tạo nên những cơn sốt mới.

 

ttvn.vn

Facebook

473561175030084568472572879723242086465536n-1-2533.jpg
267336309281668773414883849555063436621762n-6411.jpg

Các bài viết khác

8aueqcf-9159.jpg

Những bí ẩn về ngôi biệt thự “trấn yểm” bằng cây đèn đá của mẹ vợ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu

Xung quanh ngôi biệt của mẹ vợ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu từng có rất nhiều đồn đoán mang màu sắc liêu trai liên quan đến bùa chú, phong thủy khiến nhiều người bủn rủn.

5ncloi2-1613.jpg

Nhớ xe đạp mini Sài Gòn xưa

Khoảng những năm 1970-1980 là thời hoàng kim của xe đạp mini và kiểu áo dài mini. Thời ấy nữ sinh thường mặc áo dài trắng, tà hẹp và ngắn khoảng ngang đầu gối, quần ống rộng và đi xe đạp mini, đó là một hình ảnh quen thuộc và rất đẹp của Sài Gòn.

241-4518.jpg

Ca sĩ Khánh Hà: Thế hệ chúng tôi chỉ hợp hát những gì thuộc về xưa cũ

Ca sĩ Khánh Hà tâm sự cô ít nghe nhạc trẻ ngày nay bởi thời công nghệ thông tin thì những sáng tác vội vã, thời thượng đã vơi đi ít nhiều cảm xúc.

minhduchoaitrinh700x430-7835.jpg

Minh Đức Hoài Trinh – nữ sĩ tài hoa và bài ca bất tử “Kiếp Nào Có Yêu Nhau”

Người phụ nữ xinh đẹp và ăn mặc rất có gu này là Minh Đức Hoài Trinh, tác giả bài thơ “Kiếp nào có yêu nhau” mà nhạc sĩ Phạm Duy đã phổ lên đó những nốt nhạc buồn man mác.

p061m4t1-6393.jpg

Vụ Tổng thống Thiệu chuyển 16 tấn vàng sang Mỹ : Sự thật ra sao?

16 tấn vàng - đó là khoản dự trữ nằm trong Ngân hàng quốc gia vào tháng 4.1975. Và báo chí thời đó đã đưa tin về kế hoạch tẩu tán số vàng ấy ra nước ngoài. Sự thật ra sao?

motquyensachtotlamotnguoibanhien2-5261.jpg

Bạn là ai không quan trọng, mà quan trọng là bạn ở cùng với ai

khi chúng ta đi cùng triệu phú chúng ta có thể kiếm tiền triệu, đi cùng tỷ phú chúng ta có thể kiếm tiền tỷ. Một cậy rơm rạ hoàn toàn không đáng giá một xu, nhưng nếu như nó được dùng để buộc một mớ rau cải thì nó sẽ có giá của một mớ rau cải. Nếu như nó được dùng để buộc cua biển, thì nó lại có giá đắt đỏ ngang với cua biển.

nhunglydonendidulichvaomuathapdiem1-4394.png

Những lý do nên du lịch vào mùa thấp điểm

Đa phần mọi người thường tranh thủ dịp nghỉ lễ, Tết để bắt đầu hành trình của mình. Tuy nhiên, đây cũng là lúc các điểm du lịch đều tấp nập du khách và bạn sẽ gặp không ít những phiền toái nếu du lịch vào thời điểm này.

lts5hal4wqwqfiplu4awnxdychkqw6rfwex7nrwo-2112.jpeg

Những bức ảnh 18+ khiến dân chúng "đỏ mặt" tác giả lại chính là trẻ con mầm non

Các bậc phụ huynh đã thi nhau chia sẻ những bức ảnh 18+ do chính tay con trẻ vẽ ra. Nhiều người dùng mạng đã phải ngỡ ngàng với những tác phẩm này.

dpvug3pwsaa6cpr1556773552114666977027crop1556773559347260336612-4100.jpg

Trào lưu mới của giới trẻ thế giới: Chán tình dục vì ngại... rủi ro

Ở Hà Lan, quốc gia nổi tiếng với những khu đèn đỏ, độ tuổi quan hệ tình dục lần đầu đã tăng từ 17,1 tuổi năm 2012 lên 18,6 tuổi năm 2017. Thậm chí những hành động như ôm hôn cũng đang giảm mạnh trong giới trẻ nước này. Trớ trêu thay, Hà Lan lại là 1 trong những nước có tỷ lệ thanh thiếu niên hạnh phúc cao nhất thế giới.

icon-nhanmail

Đăng ký nhận tin từ vuimuasam.com.vn NHẬN MÃ GIẢM GIÁ 50.000 VNĐ

Chính sách Đại lý - NCC

Chính sách khuyến mãi

Vui Mua Sắm là trang thương mại điện tử được sáng lập bởi các thành viên đã nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, báo chí và công nghệ IT.

Nhờ vào mối quan hệ rộng lớn với các đối tác trong nghề, chúng tôi vô cùng tự tin mở một trang điện tử thương mại “độc lạ” mang tên VUI MUA SẮM. Giống như những trang thương mại điện tử khác chúng tôi phục vụ tất cả các tín đồ yêu chuộng thời trang, yêu làm đẹp nhưng điều khác biệt ở đây là chúng tôi phục vụ cả thú đam mê văn hoá đọc, giải đáp những thắc mắc làm đẹp, cung cấp các dịch vụ làm đẹp do các chuyên gia hàng đầu mà chúng tôi có được nhờ mối quan hệ lâu năm trong ngành báo chí và showbiz.

Vui Mua Sắm không chỉ có thế, chúng tôi có công nghệ Lăng Xê để PR hình ảnh cá nhân của doanh nghiệp, nghệ sĩ do nhà thiết kế lừng danh Việt Hùng, người đã có công đưa nhiều người đẹp đăng quang ngôi hậu đảm nhiệm. Hiện nay, ngoài vai trò là nhà thiết kế áo dài, cung cấp nguồn trang phục và phụ kiện vô tận cho các cuộc thi nhan sắc và các sự kiện lớn nhỏ, Việt Hùng còn là giảng viên uy tín của các trường nổi tiếng trong nghệ thuật đào tạo kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân.

Phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của người Việt Nam, chúng tôi cũng kết nối với nhiều spa, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ trong thành phố Hồ Chí Minh để bán voucher giúp khách hàng tiết kiệm nhiều nhất ngân sách trong chiến dịch làm đẹp đầy tốn kém của mình.

Vui Mua Sắm cũng liên kết với nhiều Make Up Artist nổi tiếng chuyên phục vụ cho nhu cầu

Kết nối với chúng tôi

tulangthang vuimuasam.com.vn Twitter Youtube Google

Chứng nhận

Hình 2 Hình 1
back-to-top.png