Chat facebook
zalo

Màu sắc cuộc sống

Không phải là khách mời danh dự, Lý Nhã Kỳ 5 lần đến LHP Cannes để làm gì?

10-05-2018

 

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, năm nay là năm thứ 5, Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại LHP Cannes, không tham gia diễn xuất trong phim tranh giải, không phải là nhà sản xuất phim, vậy Lý Nhã Kỳ đến LHP danh giá này để làm gì?

 

 

Không phải là khách mời danh dự, Lý Nhã Kỳ 5 lần đến LHP Cannes để làm gì? - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ trong lần đầu tiên đến LHP Cannes.

 

 

Chắc hẳn khán giả còn nhớ, vào năm 2013, Lý Nhã Kỳ lần đầu tiên đến LHP Cannes theo lời mời của một... hãng rượu đã gây "chấn động" làng giải trí nước nhà khi mĩ nhân này diện chiếc váy 2 tỉ đồng cùng nhiều kim cương hột xoàn tiền tỉ được các phương tiện thông tin đại chúng đồng loạt đưa tin.

Lúc này, Lý Nhã Kỳ không phải là đại sứ du lịch, cũng không đại diện cho nước nhà, cô đi vì tư cách cá nhân.

Tiếp đó, vào năm 2015, Lý Nhã Kỳ lần thứ 2 xuất hiện tại LHP Cannes cũng lại ồn ào váy áo và "bị thắc mắc" tư cách khi đến tham dự.

Bởi khi đó cô không phải là đại sứ du lịch Việt Nam, với tư cách diễn viên cô cũng không có vai diễn nào đẳng cấp quốc tế ngoài việc góp mặt vào bộ phim quốc tế Shanghai với thời lượng 2 giây từ năm 2010.

Công chúng thấy mĩ nhân họ Lý xúng xính váy áo tiền tỉ đến Cannes chụp ảnh gửi về nước nhà lên báo rầm rập thì rất bất ngờ.

 

 

Không phải là khách mời danh dự, Lý Nhã Kỳ 5 lần đến LHP Cannes để làm gì? - Ảnh 2.

Lý Nhã Kỳ trong lần thứ 2 đến LHP Cannes.

 

 

Người thì ngưỡng mộ nữ diễn viên xinh đẹp giàu có đã làm "nở mày nở mặt" cho nước nhà khi lần này diện toàn đồ hiệu đẳng cấp đến sân chơi quốc tế, bên cạnh đó không ít người ngỡ ngàng vì không biết Lý Nhã Kỳ đến LHP Cannes lần thứ 2 để làm gì?

 

 

Không phải là khách mời danh dự, Lý Nhã Kỳ 5 lần đến LHP Cannes để làm gì? - Ảnh 3.

Người đẹp họ Lý lần thứ 3 đến LHP Cannes.

 

 

Lần thứ 3 năm 2016, Lý Nhã Kỳ là nhà bảo trợ chính thức cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của Liên hoan phim Cannes, tập trung vào các bộ phim của những tài năng điện ảnh mới.

Theo đó, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam bảo trợ cho Cinéfondation trong hai năm 2016, 2017.

Lần này, BTC LHP Cannes mời cô vì cô là nhà tài trợ, một lí do rất chính đáng để Lý Nhã Kỳ trải bước trên thảm đỏ mà không phải với tư cách đại diện nước nhà hay diễn viên.

 

 

Không phải là khách mời danh dự, Lý Nhã Kỳ 5 lần đến LHP Cannes để làm gì? - Ảnh 4.

Tấm pano in hình Lý Nhã Kỳ và slogan "Tiếng nói mới của Việt Nam".

 

 

Năm 2017, Lý Nhã Kỳ lần thứ 4 đến Cannes và còn ồn ào hơn 3 lần trước khi cô cho treo tấm pano có in hình cô và slogan "Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam" ngang hàng với tấm pano quảng cáo hình ảnh kì quan Sơn Đoòng và hình ảnh TP. Hồ Chí Minh.

Theo cục Điện ảnh, kì LHP Cannes 2017 đánh dấu một bước phát triển mới của điện ảnh Việt.

Cụ thể từ ngày 17 đến ngày 28/5, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức trưng bày phim, ấn phẩm, tài liệu quảng bá bối cảnh quay phim, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tại Gian hàng Việt Nam trong Chợ phim Cannes.

Nhưng khi hình ảnh của Lý Nhã Kỳ được truyền thông nước nhà đưa tin thì công chúng mới sửng sốt, ngỡ ngàng, choáng váng hơn cả những lần trước cô đến Cannes. Lý Nhã Kỳ là "tiếng nói mới của Việt Nam"?

Tiếng nói ấy đại diện cho ai? Cho điều gì ở đất nước Việt Nam khi chính cô lên tiếng nói rằng cô đi vì tư cách là doanh nhân, cô đến Cannes là để gặp đối tác?

Việc cô tài trợ cho cục Điện ảnh 1 triệu Euro để mang hình ảnh của điện ảnh Việt Nam đến LHP Cannes hay mang hình ảnh của cô đến Cannes với tư cách là "tiếng nói mới của Việt Nam"?

 

Tại thời điểm đó, phía bộ VH,TT&DL cho hay: "Cục Điện ảnh chỉ nhận được Văn bản của công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Xây dựng LYNK về đề xuất thực hiện quảng bá Điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 70 từ ngày 17-28/5/2017 kèm market 1 pano quảng cáo ngoài trời là "Việt Nam điểm đến mới của phim bom tấn".

Những hình ảnh còn lại, Bộ không được thông tin và cũng không cấp phép...".

Tấm pano sau đó đã bỏ đi chữ Việt Nam ở phần hình ảnh của Lý Nhã Kỳ, điều này càng chứng tỏ "tiền hậu bất nhất" và sự nhập nhèm trong tư cách cô đến Cannes.

Nếu cô đến với tư cách cá nhân thì cô cứ xưng danh cá nhân, còn nếu cô đến với tư cách là đại diện cho điện ảnh Việt Nam thì Lý Nhã Kỳ đang sắm vai gì ở nền điện ảnh Việt?

 

 

Không phải là khách mời danh dự, Lý Nhã Kỳ 5 lần đến LHP Cannes để làm gì? - Ảnh 5.

Lý Nhã Kỳ lần thứ 5 tại LHP Cannes 2018.

 

 

Lần thứ 5 tại LHP Cannes 2018 này, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô xuất hiện tại sân chơi này với vai trò nhà đầu tư kiêm đồng sản xuất một bộ phim tranh giải tên là Angel Face.

Bộ phim được dàn dựng bởi nữ đạo diễn trẻ Vanessa Filho với sự tham gia của nhiều gương mặt ngôi sao đình đám đến từ kinh đô điện ảnh Pháp, trong đó có nữ minh tinh Marion Cotillard – "bông hồng" hiếm hoi của màn ảnh nước Pháp từng giành giải Oscar.

Phim được Lý Nhã Kỳ hợp tác cùng nhà sản xuất quyền lực của làng giải trí quốc tế - Marc Missonnier.

Chia sẻ về lần tới LHP Cannes này, Lý Nhã Kỳ cho biết, trước đây cô vẫn luôn nhận được câu hỏi về việc đến Cannes để làm gì.

Tuy nhiên khi ấy, Lý Nhã Kỳ quyết định im lặng vì cho rằng đó chưa phải thời điểm thích hợp để trả lời.

Vả lại, nếu tiết lộ rằng cô muốn tìm hiểu, thu thập kinh nghiệm và học hỏi trước khi đầu tư sản xuất phim rồi mang đến Cannes, người đẹp lại sợ "nói trước bước không qua".

Dù vậy, trong thâm tâm mình, Lý Nhã Kỳ đã đặt mục tiêu trở thành nhà đầu tư và sản xuất phim ở thị trường quốc tế.

 

 

Không phải là khách mời danh dự, Lý Nhã Kỳ 5 lần đến LHP Cannes để làm gì? - Ảnh 6.

Nhiều người thắc mắc, Lý Nhã Kỳ đã đóng góp gì cho điện ảnh nước nhà?

 

Thực tế cho đến nay, 5 lần Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại LHP Cannes là 5 lần công chúng tò mò về sự xuất hiện của người đẹp họ Lý, bởi lần nào, hình ảnh của cô cũng xuất hiện "nhan nhản" trên truyền thông, nhưng khi nhắc đến những thành tích mà người đẹp họ Lý đóng góp cho điện ảnh Việt Nam thì không ai kể được.

Vì dường như chẳng có thành tích nào để mang ra đánh giá, so sánh cả.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, nhà văn, nhà viết kịch Chu Thơm cho hay: "Một số người đẹp đến sự kiện nghệ thuật với mục đích PR hình ảnh bản thân chứ họ không có đóng góp gì cho điện ảnh nước nhà.

Hãy thử hỏi xem, Lý Nhã Kỳ đã từng đóng phim nào, có vai diễn gì để đời cho phim ảnh Việt Nam không?

Thật ra, nếu họ đi LHP Cannes với tư cách cá nhân thì không sao, nhưng đừng "bạo miệng" vỗ ngực đại diện cho nước nhà, nghe buồn cười lắm...".

 

 

trithuctre.com

Facebook

473561175030084568472572879723242086465536n-1-2533.jpg
267336309281668773414883849555063436621762n-6411.jpg

Các bài viết khác

6109737910582939310350735486867162121371648n1558758366815507466791-7488.jpg

Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân - "huyền thoại" màn ảnh nhỏ giúp thổi lửa bao gian bếp gia đình Việt bất ngờ xu

Còn nhớ thời ấy, khi Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân gật đầu nhận lời dẫn dắt chương trình "Khéo tay hay làm" vào năm 1993, bà gần như trở thành người phụ nữ thân thương nhất của hàng triệu khán giả Việt Nam, nhất là chị em phụ nữ.

rajanazirasafyaputerisultanperak1552638740702689877384-9628.jpg

Chân dung tiểu công chúa Malaysia đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, không thua kém Charlotte củ

Dân chúng Malaysia còn phát cuồng công chúa nhỏ này đến mức họ dùng hình ảnh của Raja Nazira Safya để làm ảnh đại diện trên mạng xã hội như facebook, twitter và tất nhiên, hình ảnh của cô bé mỗi khi xuất hiện trong sự kiện mới nhất đều được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

dep515527132693271995151812crop15527132733981059191685-315.jpg

Xuất hiện lạnh lùng, không một nụ cười, quý tử nhà Trump vẫn gây sốt bởi vẻ ngoài hút hồn, nổi trội

Cậu út nhà Tổng thống Trump tiếp tục đốn tim người dùng mạng nhờ vẻ ngoài lạnh lùng, điển trai.

giaimacaysondanghotcuahavycolipstick11552385892199width640height880-6215.jpg

Hương Giang: Tôi thích mọi người nhìn tôi rồi trầm trồ "con này trẻ nhiều tiền thế"

"Người chồng nào không chấp nhận cho vợ đi thẩm mỹ thì đừng tưởng anh ta yêu mình, sợ mình đau. Anh ta chỉ đang muốn sở hữu thôi", Hương Giang chia sẻ.

photo815586034157121441672416-9000.jpg

Cuộc sống của giới thượng lưu "ngầm" ở Đài Loan

Giới siêu giàu Đài Loan có xu hướng mua sắm xa xỉ một cách kín đáo, nhưng hầu hết đều đầu tư vào bất động sản và trung bình mỗi người sở hữu 5,4 căn nhà...

photo9155848755848618931121-1802.jpg

Những sự thật nghiệt ngã ít người biết về Dubai - "thành phố dát vàng" giàu sang bậc nhất thế giới

Ai nghe đến cái tên Dubai cũng mường tượng đến một địa điểm toát lên vẻ giàu sang và vương giả bậc nhất thế giới. Đó hẳn là một thế giới toàn các tỉ phú, siêu xe, nuôi hổ báo thay chó mèo, và có những tòa nhà cao nhất thế giới.

kylatrankhungduocphongsinhlientucvelaichuaolaikhongdi-7147.jpg

Kỳ lạ trăn "khủng" được phóng sinh liên tục về lại chùa, ở lì không đi

Sợ người lạ không biết nguồn gốc con trăn, bắt ăn thịt nên sư trụ trì ngôi chùa dưới chân nùi Dài lớn đã cho người đóng chuồng nuôi giữ lại.

8aueqcf-9159.jpg

Những bí ẩn về ngôi biệt thự “trấn yểm” bằng cây đèn đá của mẹ vợ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu

Xung quanh ngôi biệt của mẹ vợ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu từng có rất nhiều đồn đoán mang màu sắc liêu trai liên quan đến bùa chú, phong thủy khiến nhiều người bủn rủn.

5ncloi2-1613.jpg

Nhớ xe đạp mini Sài Gòn xưa

Khoảng những năm 1970-1980 là thời hoàng kim của xe đạp mini và kiểu áo dài mini. Thời ấy nữ sinh thường mặc áo dài trắng, tà hẹp và ngắn khoảng ngang đầu gối, quần ống rộng và đi xe đạp mini, đó là một hình ảnh quen thuộc và rất đẹp của Sài Gòn.

icon-nhanmail

Đăng ký nhận tin từ vuimuasam.com.vn NHẬN MÃ GIẢM GIÁ 50.000 VNĐ

Chính sách Đại lý - NCC

Chính sách khuyến mãi

Vui Mua Sắm là trang thương mại điện tử được sáng lập bởi các thành viên đã nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, báo chí và công nghệ IT.

Nhờ vào mối quan hệ rộng lớn với các đối tác trong nghề, chúng tôi vô cùng tự tin mở một trang điện tử thương mại “độc lạ” mang tên VUI MUA SẮM. Giống như những trang thương mại điện tử khác chúng tôi phục vụ tất cả các tín đồ yêu chuộng thời trang, yêu làm đẹp nhưng điều khác biệt ở đây là chúng tôi phục vụ cả thú đam mê văn hoá đọc, giải đáp những thắc mắc làm đẹp, cung cấp các dịch vụ làm đẹp do các chuyên gia hàng đầu mà chúng tôi có được nhờ mối quan hệ lâu năm trong ngành báo chí và showbiz.

Vui Mua Sắm không chỉ có thế, chúng tôi có công nghệ Lăng Xê để PR hình ảnh cá nhân của doanh nghiệp, nghệ sĩ do nhà thiết kế lừng danh Việt Hùng, người đã có công đưa nhiều người đẹp đăng quang ngôi hậu đảm nhiệm. Hiện nay, ngoài vai trò là nhà thiết kế áo dài, cung cấp nguồn trang phục và phụ kiện vô tận cho các cuộc thi nhan sắc và các sự kiện lớn nhỏ, Việt Hùng còn là giảng viên uy tín của các trường nổi tiếng trong nghệ thuật đào tạo kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân.

Phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của người Việt Nam, chúng tôi cũng kết nối với nhiều spa, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ trong thành phố Hồ Chí Minh để bán voucher giúp khách hàng tiết kiệm nhiều nhất ngân sách trong chiến dịch làm đẹp đầy tốn kém của mình.

Vui Mua Sắm cũng liên kết với nhiều Make Up Artist nổi tiếng chuyên phục vụ cho nhu cầu

Kết nối với chúng tôi

tulangthang vuimuasam.com.vn Twitter Youtube Google

Chứng nhận

Hình 2 Hình 1
back-to-top.png