Chat facebook
zalo

Màu sắc cuộc sống

Hiện tượng "Thập Tam Muội" của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên

05-01-2019

Là sản phẩm mới nhất của vợ chồng danh hài Thu Trang – Tiến Luật sau một thời gian dài vắng bóng, “Thập Tam Muội” đã làm được những điều không tưởng bởi chuyện phim thú vị cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên quen thuộc.

Sau nửa năm lui về phía sau hậu trường để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật đã có một màn tái xuất đầy ấn tượng cùng "siêu phẩm" hành động, hài hước Thập Tam Muội.

 
 
 
 
,

Các Lão Đại "Người Trong Giang Hồ" Nói Gì Về "Thập Tam Muội"

Bộ phim được đầu tư công phu, chỉn chu xứng tầm một dự án chiếu rạp nhưng "hoa hậu hài" Thu Trang lại chọn phát hành nó trên kênh Youtube riêng của mình. Chỉ sau 1 ngày công chiếu, tập 1 của Thập Tam Muội đã thu về hơn 2 triệu lượt xem, 16 triệu lượt xem, hơn 25 nghìn bình luận sau 2 tuần, "làm mưa làm gió" trên tab thịnh hành của Youtube suốt 1 tuần qua, khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Cùng giải mã những điều đã làm nên sức hút của "siêu phẩm" này!

Giải mã hiện tượng Thập Tam Muội của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên - Ảnh 2.

Dàn diễn viên toàn những cây hài quen thuộc

Dàn diễn viên của Thập Tam Muội tuy không phải là những cái tên quá đình đám nhưng đều là những gương mặt quen thuộc trên các sân khấu hài. Ngoài vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật cùng những diễn viên đã góp mặt ở tập 1 như: Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc, Hoàng Phi, Minh Dự.… mỗi tập phim tiếp theo còn có sự xuất hiện của những nhân tố mới.

Giải mã hiện tượng Thập Tam Muội của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên - Ảnh 3.
Giải mã hiện tượng Thập Tam Muội của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên - Ảnh 4.

Khán giả sẽ có cảm giác "đi đâu cũng gặp người quen" khi xem Thập Tam Muội. Chưa kể những cái tên góp mặt trong dự án lần này toàn là diễn viên được đào tạo bài bản hoặc bước ra từ những chương trình tìm kiếm tài năng về diễn xuất. Bởi vậy, khán giả hoàn toàn có thể đặt lòng tin tuyệt đối vào diễn xuất của dàn diễn viên Thập Tam Muội và dám chắc sẽ được cùng cười, cùng khóc với các nhân vật trong phim.

 
Giải mã hiện tượng Thập Tam Muội của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên - Ảnh 5.

Kịch bản cuốn hút

Thập Tam Muội là câu chuyện về tình huynh đệ trong thế giới ngầm lồng ghép cùng cuộc chiến giữa hai phe chợ Mới và chợ Cũ. Bộ phim vô tình khiến khán giả nhớ tới Bụi Đời Chợ Lớn – 1 cái tên từng sốt làng điện ảnh 5 năm về trước đáng tiếc lại không được công chiếu. Sự đấu tranh khốc liệt trong giới kinh doanh, giang hồ không còn là một đề tài quá mới nhưng lại chưa có nhiều phim khai thác triệt đề tài này. Thập Tam Muội cũng không phải là một bộ phim hành động đơn thuần mà được lồng ghép rất nhiều yếu tố hài hước, nhân văn về thân phận của những con người tưởng chừng tối ngày chỉ biết đấm đá, chém giết và… làm gái.

Giải mã hiện tượng Thập Tam Muội của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên - Ảnh 6.

Ngay trong tập phim đầu tiên, khán giả đã có những tràng cười ra nước mắt cùng chuyện xin làm gái của Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi), cuộc hội ngộ của Xã Đoàn hay cách chị đại Mười Ba (Thu Trang) xử lí những kẻ dám làm loạn tại địa bàn của mình. Lồng ghép vào đó là tinh thần nghĩa khí trong giới giang hồ cùng câu chuyện ẩn khuất đằng sau ước mơ làm gái của Hồng Phất Nữ. Những vấn nạn còn tồn đọng trong xã hội như bạo lực gia đình, ấu dâm cũng được lồng ghép khéo léo trong phim.

Giải mã hiện tượng Thập Tam Muội của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên - Ảnh 7.

Tuy được thực hiện bởi những gương mặt quen thuộc của sân khấu hài nhưng Thập Tam Muội lại được kể bằng ngôn ngữ điện ảnh. Những yếu tố hài nhưng không nhảm cùng những mảng miếng rất duyên dáng đã giúp đứa con tinh thần của Thu Trang ghi điểm trong mắt khán giả. Những phân cảnh hành động, rượt đuổi không chiếm nhiều thời lượng nhưng lại đủ để khán giả cảm thấy dễ chịu.

Giải mã hiện tượng Thập Tam Muội của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên - Ảnh 8.

Hình ảnh và nhạc phim ấn tượng

Tuy chỉ là một sản phẩm phát hành trên Youtube nhưng khán giả hoàn toàn có thể thấy sự đầu tư chỉn chu, công phu về mặt hình ảnh của ekip Thập Tam Muội. Từ tạo hình ấn tượng của các nhân vật đến bối cảnh phim đều khiến khán giả cảm thấy hài lòng.

Giải mã hiện tượng Thập Tam Muội của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên - Ảnh 9.
Giải mã hiện tượng Thập Tam Muội của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên - Ảnh 10.

Phần âm nhạc rất phóng khoáng và sôi động cũng là một điểm cộng lớn cho phim. Ca khúc chủ đề được thể hiện bởi Huỳnh James – Pjinboys, hai cái tên gắn liền với những bản hit đình đám như Quăng Tao Cái Boong và Mình Cưới Nhau Đi. Ca khúc lồng ghép trong tất cả những phân cảnh đánh đấm, rượt đuổi, phần lời lại lột tả được những câu chuyện ẩn khuất đằng sau thế giới ngầm và con người của nhân vật chính Thập Tam Muội.

Giải mã hiện tượng Thập Tam Muội của Thu Trang: Hơn 16 triệu lượt xem trong 2 tuần cho tập đầu tiên - Ảnh 11.

Sự đầu tư chỉn chu công phu cùng cái tâm với nghề đã giúp "hoa hậu hài" Thu Trang có thể trình làng một tác phẩm ấn tượng. Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của Thập Tam Muội trên kênh Youtube của Thu Trang!

 

kênh14.vn

Facebook

523533014000867441106266734740094311202816n-3063.jpg
267336309281668773414883849555063436621762n-6411.jpg

Các bài viết khác

madeinchina1-1055.jpg

Báo Trung Quốc viết về hàng Tàu đội lốt hàng Việt Nam

Niềm tin của người tiêu dùng Việt đang chịu những sự đả kích lớn sau khi các thương hiệu nổi tiếng bị nghi ngờ bán hàng Trung Quốc đội lốt "made in Vietnam".

n2-5433.jpg

Singapore cấm người dưới 21 tuổi xem phim ẩm thực Việt của HBO

Bộ phim dài 52 phút của đạo diễn Phan Đăng Di bị dán mác 21+ trên trang dịch vụ chiếu phim có bản quyền Toggle của Singapore.

thingseverywomanshouldknowaboutmen-3638.jpg

Chuyên gia cho biết: Phụ nữ không kết hôn và không sinh con chính là những người hạnh phúc nhất

Các khảo sát đã được tiến hành và kết quả thật bất ngờ: Hầu hết những người phụ nữ đã lập gia đình và đã có con đều cảm thấy mệt mỏi, không có đủ thời gian dành cho bản thân và ít hạnh phúc hơn những người phụ nữ độc thân.

photo11573308762728537227959-7340.jpg

Trang Hạ bóc phốt truyện cổ tích: Chẳng có vụ nằm ngửa chờ đàn ông tới rước thì sẽ có hạnh phúc đâu!

Nhà văn Trang Hạ viết: "Những người phụ nữ dù lương thiện nhưng bản tính gặp chăng hay chớ như Bạch Tuyết, những người không có kế hoạch và mục đích cho đời mình như Lọ Lem, hẳn cuộc sống gia đình chẳng suôn sẻ gì".

mylandauduaanhmotphunudamaulentotien20usdtrpc-8841.jpeg

Chỉ có các tổng thống mới được in hình lên tờ tiền dollar của Mỹ? Không, sai rồi!

Năm 2020, Bộ Ngân khố Hoa Kỳ dự định cho lưu hành tờ 20 đô Mỹ có chân dung của một phụ nữ người Mỹ gốc Phi, bà Harriet Tubman thay thế hình ảnh tổng thống thứ 7 của Hoa Kỳ là ông Andrew Jackson.

ducphatcattoc1323-6212.jpg

Đức Phật có để tóc hay không, tướng nhục kế là gì?

Tại sao trong các chùa tượng và hình ảnh của các đức Phật thì có để tóc xoắn, đang khi các tu sĩ phải cạo đầu trọc, xin thầy giải thích giúp con hiểu rõ.

729914985031877069034791291052308590755840n157162490058512454561271572490379151675776134-5058.png

Phật cũng bó tay

Một hôm Thần rừng leo lên chánh điện ngôi chùa mới xây trên đỉnh núi. Chánh điện cao đẹp như một tòa tháp với 9 tầng, trên đỉnh là đài hoa sen, trong nội điện tôn trí tượng Đức Phật.

525352764fd27643886-7639.jpg

Tại sao Trang sức có biểu tượng khác nhau?

Trang sức bao gồm các dòng: vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, mặt dây chuyền, lắc, kiềng….. Ý nghĩa của các biểu tượng trang sức sẽ khác nhau với các nền văn hóa khác nhau và các tôn giáo trên toàn thế giới. Đồ trang sức biểu tượng của bạn có thể có một ý nghĩa khác tùy theo kiểu cách điêu khắc, loại đá quý của trang sức và hình dạng của nó. Mỗi lọai trang sức đều có rất nhiều kiểu dáng và ngôn ngữ biểu tượng riêng, không chỉ giúp người đeo lưu giữ những kỷ niệm mà còn trở thành một món thời trang hoàn hảo.

icon-nhanmail

Đăng ký nhận tin từ vuimuasam.com.vn NHẬN MÃ GIẢM GIÁ 50.000 VNĐ

Chính sách Đại lý - NCC

Chính sách khuyến mãi

Vui Mua Sắm là trang thương mại điện tử được sáng lập bởi các thành viên đã nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, báo chí và công nghệ IT.

Nhờ vào mối quan hệ rộng lớn với các đối tác trong nghề, chúng tôi vô cùng tự tin mở một trang điện tử thương mại “độc lạ” mang tên VUI MUA SẮM. Giống như những trang thương mại điện tử khác chúng tôi phục vụ tất cả các tín đồ yêu chuộng thời trang, yêu làm đẹp nhưng điều khác biệt ở đây là chúng tôi phục vụ cả thú đam mê văn hoá đọc, giải đáp những thắc mắc làm đẹp, cung cấp các dịch vụ làm đẹp do các chuyên gia hàng đầu mà chúng tôi có được nhờ mối quan hệ lâu năm trong ngành báo chí và showbiz.

Vui Mua Sắm không chỉ có thế, chúng tôi có công nghệ Lăng Xê để PR hình ảnh cá nhân của doanh nghiệp, nghệ sĩ do nhà thiết kế lừng danh Việt Hùng, người đã có công đưa nhiều người đẹp đăng quang ngôi hậu đảm nhiệm. Hiện nay, ngoài vai trò là nhà thiết kế áo dài, cung cấp nguồn trang phục và phụ kiện vô tận cho các cuộc thi nhan sắc và các sự kiện lớn nhỏ, Việt Hùng còn là giảng viên uy tín của các trường nổi tiếng trong nghệ thuật đào tạo kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân.

Phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của người Việt Nam, chúng tôi cũng kết nối với nhiều spa, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ trong thành phố Hồ Chí Minh để bán voucher giúp khách hàng tiết kiệm nhiều nhất ngân sách trong chiến dịch làm đẹp đầy tốn kém của mình.

Vui Mua Sắm cũng liên kết với nhiều Make Up Artist nổi tiếng chuyên phục vụ cho nhu cầu

Kết nối với chúng tôi

tulangthang vuimuasam.com.vn Twitter Youtube Google

Chứng nhận

Hình 2 Hình 1
back-to-top.png